Cửa composite Bến Tre là sản phẩm được chế tạo từ vật liệu tổng hợp cao cấp (nhựa gỗ WPC). Sản phẩm này có nhiều lợi thế về độ chống nước, không mối mọt, tuổi thọ cao, mẫu mã bắt mắt,… Hơn hết là cửa rất an toàn cho người sử dụng và tính thân thiện môi trường vì không chứa chất độc hại. Theo dõi nội dung bên dưới của Sieuthicuaonline để hiểu rõ hơn về dòng cửa này nhé.

Lợi thế vượt trội của dòng cửa composite Bến Tre

Không phải ngẫu nhiên mà cửa composite Bến Tre lại được nhiều người ưu ái chọn lựa. So với các dòng cửa khác thì cửa gỗ nhựa composite có khá nhiều lợi thế vượt trội như:

  • Nhiều thiết kế tinh xảo, mẫu mã bắt mắt ->> Dễ dàng tương thích với mọi vị trí lắp đặt từ phòng ngủ, nhà vệ sinh, cửa phòng làm việc, cửa phòng khách sạn,… Đồng thời, cửa cũng có thể hòa hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại hay các lối kiến trúc từ Đông sang Tây.
  • Kháng nước ->> Cửa có thể kháng nước và chống ẩm gần như tuyệt đối nên thường ứng dụng cho môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh. Cũng nhờ đặc tính này mà có thể hạn chế các vấn đề gây hư hại cửa composite Bến Tre như mối mọt, mụt, nấm mốc,…
  • Cửa có khả năng chống cháy ->> Thời gian bắt lửa chậm và không cháy lan như nhiều loại cửa nhựa khác. Do đó, có thể tăng tính an toàn cho người sử dụng khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
  • Có thể chịu được lực tốt ->> Cửa chống chịu được sự va đập mạnh nên có thể hạn chế các tình trạng cong vênh, co ngót, nứt vỡ,… Với những dòng cửa composite Bến Tre có chất lượng càng cao thì độ chịu lực sẽ càng tốt.
  • Trọng lượng nhẹ ->> Góp phần làm giảm khả năng chảy xệ cánh sau một thời gian dài sử dụng. Việc đóng, mở cửa cũng trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Lợi thế vượt trội của dòng cửa composite Bến Tre
Lợi thế vượt trội của dòng cửa composite Bến Tre
  • Độ thẩm mỹ cao ->> Cửa có độ bền màu, bề mặt trơn bóng cùng độ tương phản cao. Do đó, chỉ cần lau chùi đơn giản đã giúp cho cửa bền đẹp như mới.
  • Có khả năng cách âm ->> Do được chế tạo từ vật liệu nhựa gỗ composite cùng với kết cấu lỗ rỗng và gioăng cao su bịt kín. Nên cửa composite Bến Tre có thể ngăn chặn tiếng ồn một cách cực hiệu quả.
  • Tính cách nhiệt ->> Lợi thế này xuất phát từ bản thân vật liệu nhựa gỗ composite. Vì vậy, cửa có thể hạn chế sự thay đổi nhiệt độ từ môi thời tiết và đảm bảo tính ổn định cho nhiệt độ phòng.
  • Dễ dàng lắp đặt ->> Cửa composite Bến Tre được thiết kế đơn giản cùng với hệ khuôn nẹp thông minh và linh hoạt. Do đó, quá trình thi công lắp đặt cửa composite khá nhanh gọn và dễ dàng.
  • Vệ sinh đơn giản ->> Bề mặt cửa được phủ film nhựa PVC cao cấp nên vết bẩn hay bụi bặm rất khó bám vào. Khi muốn vệ sinh thì chỉ cần khăn và nước sạch là có thể lau chùi sạch sẽ cho cửa.
  • An toàn, thân thiện ->> Thành phần chế tạo cửa composite Bến Tre không hề chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, cửa có độ bền cao và ít hư hỏng nên có thể sử dụng lâu dài và giảm thiểu được lượng rác thải ra môi trường.

Xem thêm >>> Cửa composite Bà Rịa Vũng Tàu: 3 tiêu chí vàng Bền, Đẹp, Rẻ

Báo giá mới nhất của cửa composite Bến Tre

Do là dòng cửa được nhiều người ưa chuộng nên cửa Composite Bến Tre cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào từng mẫu cửa mã sẽ có giá thành tương ứng chứ không hề có mức giá cụ thể nào. Bởi vì cửa composite có thể bị nhiều yếu tố chi phối giá thành như: mẫu mã, nhà sản xuất, đơn vị cung cấp, kích thước, phụ kiện, số lượng cánh,… Dưới đây sẽ là báo giá mới nhất của cửa composite Bến Tre.

Báo giá cửa gỗ nhựa composite Bến Tre mới nhất 
Báo giá cửa gỗ nhựa composite Bến Tre mới nhất
  • Cửa nhựa Composite (SYB) phủ vân gỗ: Kích thước 800/900×2.200 giá 3.000.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa Composite (SYA) phủ sơn PU: Kích thước 800/900×2.200 giá 3.300.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa Composite (SYLX) phủ sơn vân gỗ bóng: Kích thước 800/900 x2.200 giá 3.850.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa composite Đài Loan (SYB) phủ vân gỗ: Kích thước 900×2.200 giá 3.050.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa Composite Đài Loan (SYA) phủ vân gỗ: Kích thước 900×2.200 giá 3.350.000đ/ bộ

*Lưu ý: Mức báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn so với thực tế. Bởi nhiều nguyên nhân có thể chi phối giá thành cửa như: Vật liệu, kích thước, mẫu mã, thiết kế, phụ kiện,… Để biết báo giá cửa composite Bến tre chính xác xin vui lòng gọi qua số hotline 0818.400.400. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp báo giá cụ thể cho từng mẫu cửa mà bạn thích.

Tại sao nên mua cửa composite Bến Tre tại Sieuthicuaonline.com?

Sieuthicuaonline là một thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Sài Gòn Door. Với hệ thống showroom và xưởng sản xuất hiện đại, chúng tôi có thể cung cấp cho thị trường cửa sự đa dạng về mẫu mã cũng như sự phong phú về màu sắc. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều có độ thẩm mỹ cao và bắt kịp xu hướng thịnh hành. Khi lựa chọn Sieuthicuaonline, bạn sẽ được cam kết 5 vấn đề sau đây:

Chất lượng

Mỗi sản phẩm cửa composite Bến Tre được cung cấp bởi Sieuthicuaonline đều sẽ được cam kết về chất lượng. Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng là yếu tố quan trọng trong việc giữ vững uy tín với khách hàng. Cũng như là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất khi mua bất kỳ sản phẩm nào không chỉ riêng cửa composite.

Do đó, mỗi sản phẩm cửa mang thương hiệu Sieuthicuaonline đều sẽ được kèm theo chính sách về chất lượng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm cửa composite tại thương hiệu của chúng tôi.

Tại sao nên mua cửa composite Bến Tre tại Sieuthicuaonline?
Tại sao nên mua cửa composite Bến Tre tại Sieuthicuaonline?

Thông thường, tiêu chuẩn cho 1 bộ cửa composite Bến Tre hoàn chỉnh tại Sieuthicuaonline là:

  • Độ dày cánh 38mm (tăng/ giảm thêm 2mm tùy loại).
  • Kết cấu phần cánh được chế tạo bằng nhựa gỗ composite chất lượng cao và được đúc nguyên khối.
  • Khung bao bằng nhựa gỗ WPC lắp ghép và có thể tùy chỉnh co giãn theo độ dày tường thực tế.
  • Cửa composite Bến Tre nói riêng và các dòng cửa nhựa gỗ composite khác đều có phân loại phủ vân gỗ hoặc phủ sơn vân gỗ
  • Kích thước cửa có thể sản xuất riêng tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm >>> Cửa composite Bạc Liêu: Chi tiết về 6+ nhóm phân loại chính

Vận chuyển

Khi chọn mua cửa composite Bến Tre tại hệ thống Sieuthicuaonline, bạn cũng được cung cấp dịch vụ vận chuyển kèm theo hợp đồng rõ ràng với các đơn vị vận chuyển. Dó đó, vấn đề về số lượng hàng hóa, thời gian giao nhận và chi phí cũng được đảm bảo tính hợp lý. Cũng như đảm bảo vận chuyển an toàn không gây hư hại khiến chất lượng cửa suy giảm.

Tùy vào vị trí xa gần mà chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển cửa với mức phí tốt nhất. Cụ thể thì:

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực TP HCM -> Áp dụng cho đơn hàng có số lượng trên 4 bộ cửa và được giao tại TP HCM.
  • Vận chuyển toàn quốc -> Tùy vào khoảng cách vận chuyển xa gần mà Sieuthicuaonline sẽ đưa ra mức phí tối ưu nhất.
  • Thời gian giao nhận nhanh chóng -> Tối đa không quá 15 ngày, riêng những sản phẩm đặt sản xuất riêng thì có thể trao đổi cụ thể về thời gian giao hàng.

Thanh toán

Hiện nay, Sieuthicuaonline cung cấp 2 hình thức thanh toán là tiền mặt và chuyển khoản qua ngân hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán 1 lần hoặc trả trước 40%. Sau khi nhận được hàng thì mới thanh toán đủ số còn lại. Trường hợp không thể nhận hàng và lưu vào kho hàng thì khách hàng cần thanh toán thêm phí lưu kho.

Bảo mật

Bảo mật là vấn đề đáng lo ngại hiện nay khi mua sắm. Việc rò rỉ thông tin sẽ khiến khách hàng bị phiền nhiễu bởi quảng cáo, tin nhắn rác thậm chí là rủi ro bị lừa đảo. Chính vì vậy, sieuthicuaonline rất coi trọng vấn đề bảo mật nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin chính đáng và cần thiết cho việc mua bán. Bao gồm các thông tin cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, email, tài khoản ngân hàng (nếu thanh toán chuyển khoản). Những thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được Sieuthicuaonline cam kết bảo mật không rò rỉ thông tin.

Sieuthicuaonline cam kết bảo mật khi khách hàng mua cửa tại thương hiệu
Sieuthicuaonline cam kết bảo mật khi khách hàng mua cửa tại thương hiệu

Bảo hành

Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giúp khách hàng có sự yên tâm hơn thì Sieuthicuaonline sẽ kèm theo chính sách bảo hành khi mua hàng. Mỗi sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Sieuthicuaonline đều được bảo hành trong thời gian 01 năm. Trong thời gian này, sản phẩm có bất kỳ lỗi gì sẽ được đổi trả hay sửa chữa tùy theo từng trường hợp nhất định. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành, bạn có thể truy cập vào website https://sieuthicuaonline.com/chinh-sach-bao-hanh/ để tìm hiểu.

Mua hàng

Hiện nay, chuỗi showroom của Sieuthicuaonline chủ yếu hoạt động ở Tp. Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm cửa composite cho khách hàng trên toàn quốc. Với 2 hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online sẽ tạo được sự thuận tiện cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng của hệ thống Sieuthicuaonline:

  • Trụ sở chính Sieuthicuaonline: Số 92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông (Q12), TP Hồ Chí Minh (Điện thoại: 0853400400)
  • Chi nhánh Q7: Số 511 Lê Văn Lương (Tân Phong), TP. HCM (Điện thoại: 0933707707)
  • Chi nhánh Q9: Số 535 Đỗ Xuân Hợp (Phước Long B), TP. HCM (Điện thoại: 0828400400)
  • Chi nhánh Quận Thủ Đức: Số 615 Phạm Văn Đồng (Phường Hiệp Bình Chánh), TP. HCM (Điện thoại: 0824400400)
  • Chi nhánh Cần Thơ: Số 08 B15, Khu dân cư 91B (Ninh Kiều), Cần Thơ (Điện thoại: 0849600600)
  • Email: info.salesdoor@gmail.com
  • Website: https://sieuthicuaonline.com/

Danh sách các showroom, Đại lý, trung tâm sản xuất và lắp đặt cửa composite của Sieuthicuaonline:

  • Showroom tại khu vực Hồ Chí Minh: Quận 2, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 12, Thủ Đức, Bình Tân,Bình Lợi – Phạm Văn Đồng, Bình Chánh,…
  • Showroom tại các tỉnh thành và nước ngoài: Hậu Giang, Cần Thơ, Tây Ninh, Long An, An Giang, Kiên Giang, Bình Thuận, Campuchia, Phnom Penh,…
  • Đại lý: Bwinhouse Phan Thiết, Giàu Dư Cần Thơ, Hiệp Thành Sóc Trăng, Thiên Phúc An Giang, Hai Trâm Xuyên Mộc, VLXD Hữu Tâm Đà Lạt,…
  • Trung tâm sản xuất và lắp đặt cửa: Đại lý Bình Dương, Đại lý Phú Quốc – Kiên Giang, Đại lý Gia Hân – Cà Mau,Đại lý Mỹ Thoa – Tiền Giang, Đại lý Nam Anh – Đà Lạt,…

Cửa composite Bến Tre là sản phẩm có thể mang tới nhiều lợi ích thực tế cho người sử dụng. Hơn hết là cửa có nhiều mức giá thành khác nhau nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu chi tiêu của mọi khách hàng. Đặc biệt là khi chọn thương hiệu Sieuthicuaonline, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi mang tới lợi ích thực tế. Cùng với những chính sách hậu mãi tuyệt vời, cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng cả trước và sau khi mua cửa.

0853.400.400