Cửa composite Đồng Tháp hiện là dòng sản phẩm có nhiều phân khúc giá từ rẻ cho đến cao cấp. Tuy nhiên, cửa sẽ không có giá cố định hay mức giá cụ thể nào. Bởi vì giá cửa sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nhà sản xuất, mẫu mã, thương hiệu, kích thước,… Để biết báo giá chính xác thì cần xem xét sản phẩm thực tế để tính toán giá tiền. Cùng Siêu Thị Cửa Online tìm hiểu ngay báo giá và các yếu tố chi phối giá thành cửa nhé.

Giá cửa composite Đồng Tháp so với các dòng cửa khác trên thị trường

Cửa là một sản phẩm quan trọng và không thể thiếu cho mọi công trình từ không gian ngoại thất cho đến nội thất. Bởi nó không chỉ giúp ngăn cách không gian, đảm bảo sự riêng tư mà còn giúp bảo vệ người và tài sản. Về mặt phong thủy, cánh cửa còn là nơi đón nhận luồng sinh khí và sự may mắn, tài lộc vào nhà. Về mặt văn hóa, cửa giữ vai trò quan trọng trong đời sinh tinh thần với đủ kiểu ví von như: Nhà cao cửa rộng, Môn đăng hộ đối,…

Có thể nói, nhu cầu sử dụng cửa chưa bao giờ ngừng và thậm chí là ngày càng khắt khe hơn. Theo đó, các dòng cửa nối tiếp nhau ra đời với những đặc tính và công năng sử dụng khác nhau. Cũng như luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, kích thước, chất liệu, tính năng, nguồn gốc,… Do đó, giá thành cửa cực kỳ phong phú với nhiều phân khúc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn.

Giá cửa composite Đồng Tháp so với các dòng cửa khác
Giá cửa composite Đồng Tháp so với các dòng cửa khác

Một trong những dòng cửa nhiều phân khúc giá thành nhất thị trường hiện nay là cửa composite Đồng Tháp. Đây là dòng cửa có chất lượng hàng đầu thị trường lại vừa có nhiều mẫu mã đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tối ưu chi phí khi mua cửa bằng cách chọn mẫu đơn giản không trang trí cầu kỳ hoặc giảm phụ kiện không cần thiết. Trung bình một bộ cửa composite hoàn chỉnh có giá tầm khoảng 3 triệu đồng.

Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với các loại cửa gỗ nhưng bề mặt cửa không thua kém gì gỗ tự nhiên. Nếu so với những dòng cửa nhựa thông thường thì giá cửa composite Đồng Tháp đắt hơn. Bù lại, cửa composite có chất lượng vượt trội hơn hẳn về chất lượng. Còn nếu so với cửa nhôm, cửa thép thì giá cửa nhựa gỗ composite không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, cửa composite sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và cũng không bị mối mọt hay rỉ sét, hoen ố khi sử dụng thời gian dài.

Xem thêm >>> Cửa composite Bến Tre: 5 lý do nên chọn mua tại Sieuthicuaonline

Báo giá chi tiết các loại cửa composite Đồng Tháp

Do có nhiều phân khúc giá thành nên cửa composite Đồng Tháp giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa khi mua cửa. Nếu ngân sách không giới hạn thì có thể chọn các dòng nhập khẩu như cửa nhựa composite Hàn Quốc, cửa nhựa composite Đài Loan hay các dòng cửa composite cao cấp. Hiển nhiên là giá thành cửa nhập khẩu sẽ khá cao do phải chịu nhiều khoản phí và thuế xuất nhập khẩu.

Với ngân sách hạn chế thì bạn có thể chọn những mẫu cửa nội địa có giá tầm trung hoặc phân khúc giá rẻ. Cơ bản thì chất lượng cửa nội địa và nhập khẩu không khác nhau mấy. Nhất là những dòng cửa được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín thì chất lượng càng cao. Tuy nhiên, giá thành lại rẻ hơn cửa nhập nhưng chất lượng vẫn tương đương.

Báo giá chi tiết các loại cửa composite Đồng Tháp mới nhất
Báo giá chi tiết các loại cửa composite Đồng Tháp mới nhất

Bảng giá cửa composite Đồng Tháp các phân loại cơ bản:

  • Cửa nhựa Composite 800/900×2.200 loại SYB – phủ vân gỗ giá  3.000.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa Composite 800/900×2.200 loại SYA – phủ sơn PU giá 3.300.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa Composite 800/900 x2.200 loại SYLX – phủ sơn vân gỗ bóng giá 3.850.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa gỗ Composite 900×2.200 loại SYB Đài Loan – phủ vân gỗ giá 3.050.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa gỗ Composite 900×2.200 loại SYA Đài Loan – phủ vân gỗ giá 3.350.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa giả gỗ Composite Đài Loan 900×2.200 loại Luxury – phủ sơn cao cấp giá 3.650.000đ/ bộ
  • Cửa nhựa gỗ Composite 900×2.200 loại 5C cao cấp giá 4.350.000đ/ bộ

Bảng giá các loại phụ kiện cửa composite Đồng Tháp mới nhất:

  • Ổ khóa tròn trơn ZANI K.9500 loại có chìa và loại không chìa giá 150.000đ
  • Ổ khóa tròn JERRY loại tay nắm gạt giá 300.000đ
  • Ổ khóa tròn YES KOREAN – Hàn Quốc chính hãng loại tay nắm gạt giá 500.000đ
  • Ổ khóa tròn tay nắm gạt YES KOREAN – Hàn Quốc chính hãng (khóa chuồn chuồn) giá 550.000đ
  • Khóa tay gạt loại 1 JERRY chính hãng (cốt nhỏ) giá 400.000đ
  • Khóa tay gạt loại 1 JERRY chính hãng (cốt lớn) giá 500.000đ
  • Khóa tay gạt thương hiệu Việt Tiệp loại 04991 giá 750.000đ
  • Bản lề INOX cao cấp loại dày 2.5 mm giá 20.000đ
  • Bản lề INOX cao cấp loại dày 3 mm giá 30.000đ
  • Thanh thoát hiểm NEO loại đơn giá 990.000đ
  • Thanh thoát hiểm NEO loại cửa đôi giá 2.500.000đ
  • Tay đẩy hơi NEW START giá 380.000đ
  • Tay nắm INOX nguyên chất loại Đài Loan giá 100.000đ
  • Chốt âm Đài Loan loại 2 cái/bộ giá 200.000đ
  • Mắt thần (ống nhòm) loại Đài Loan 40.000đ
  • Hít chặn cửa loại Đài Loan giá 40.000đ
  • Chốt an toàn (xích) loại Đài Loan giá 100.000đ
  • Thanh chắn khe chân cửa loại Đài Loan giá 800.000đ

Các yếu tố chi phối giá thành cửa gỗ nhựa composite Đồng Tháp

Trên thực tế thì cửa composite Đồng Tháp sẽ không có mức giá cố định. Bởi giá cửa sẽ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố như: Giá thị trường, mẫu mã, kích thước, thương hiệu,… Dưới đây là các yếu tố chi phối giá thành của dòng cửa composite Đồng Tháp.

Nhà sản xuất

Tại Việt Nam, hiện có khá nhiều nhà sản xuất cửa composite Đồng Tháp. Mỗi nhà sản xuất lại có quy mô và năng lực sản xuất khác nhau. Bên cạnh đó, vấn đề về công nghệ – kỹ thuật sản xuất cũng được đầu tư khác nhau. Vì vậy mà chất lượng cũng như giá thành cửa composite Đồng Tháp sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Thông thường, những nhà sản xuất uy tín sẽ có chất lượng cửa cao hơn và giá thành cũng đắt hơn. Ngược lại, những nhà sản xuất kém uy tín thì giá thành khá rẻ nhưng bù lại chất lượng sản phẩm không cao.

Các yếu tố chi phối giá thành cửa composite Đồng Tháp
Các yếu tố chi phối giá thành cửa composite Đồng Tháp

Nhà phân phối

Bao giờ cũng vậy, đơn vị phân phối hay nhà cung cấp cũng là một nhân tố hàng đầu chi phối giá thành cửa. Có thể nói, đây cũng là yếu tố mang tính quyết định giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng. Tương tự như nhà sản xuất, mỗi nhà phân phối đều sẽ có mức giá thành khác nhau và chênh lệch nhất định so với mặt bằng chung. Nguyên nhân là do giá nhập cửa composite và các chi phí kinh doanh khác nhau.

Sự chênh lệch giá cửa composite Đồng Tháp giữa các nhà phân phối cũng vì tính cạnh tranh thị trường. Vì thúc đẩy kinh doanh mà các nhà phân phối sẽ chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá,… Nếu bạn mua cửa vào những thời điểm này thì giá thành sẽ rẻ hơn khá nhiều. Ngoài ra, những đơn vị vừa sản xuất vừa phân phối thì giá cửa sẽ chênh lệch khá nhiều so với những đơn vị chỉ phân phối cửa. Bởi vì họ có thể chủ động về chi phí sản xuất và giảm được chi phí trung gian.

Kích thước

Kích thước cũng là một nhân tố có ảnh hưởng lớn tới giá thành cửa composite Đồng Tháp. Kích thước càng lớn thì giá thành cửa sẽ càng mắc và ngược lại kích thước nhỏ sẽ rẻ hơn. Thường thì, kích thước tiêu chuẩn của dòng cửa nhựa gỗ composite là 900*2200 và 800*2200. Nếu khách hàng yêu cầu kích thước có tỷ lệ khác thì giá thành cửa sẽ cao hơn so với kích thước thông thường.

Việc chọn cửa composite Đồng Tháp loại 2 cánh hay loại 4 cánh thì kích cỡ của cửa cũng khá lớn. Nên giá thành theo đó cũng tăng lên so với dòng cửa 1 cánh thông thường.

Kích thước cửa composite càng lớn thì sẽ thành sẽ càng cao
Kích thước cửa composite càng lớn thì sẽ thành sẽ càng cao

Mẫu mã

Với những mẫu mã, thiết kế càng phức tạp thì hiển nhiên giá thành cửa composite Đồng Tháp sẽ càng cao. Ngược lại, những mẫu cửa đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn khá nhiều. Ví dụ mẫu cửa có hoa văn hay phào chỉ trang trí thì sẽ có giá cao hơn so với mẫu cửa loại trơn phẳng. Những mẫu cửa có tích hợp thêm ô kính hay khung thông gió cũng sẽ có giá thành đắt hơn.

Hay cửa composite kiểu mở quay sẽ có giá rẻ hơn so với các mẫu cửa kiểu trượt/ đẩy hay cửa lùa. Bởi vì cơ chế hoạt động của cửa lùa sẽ phức tạp hơn và cần phải có bánh xe trượt, đường ray cùng nhiều phụ kiện khác.

Ngoài ra, cửa composite Đồng Tháp càng nhiều cánh thì giá thành cũng sẽ càng cao. Nguyên nhân là do số lượng cánh càng nhiều thì kích thước cửa sẽ càng lớn và phụ kiện hay trang trí cũng cần nhiều hơn để tạo sự đồng bộ cho cửa. Ví dụ cửa composite 1 cánh chỉ cần 2 bộ bản lề. Trong khi đó, cửa 2 cánh lại cần tới 4 bộ và cửa 4 cánh cần đến 8 bộ bản lề. Hay cửa lùa 2 cánh cũng cần đường ray trượt dài hơn.

Vật liệu

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu cửa composite Đồng Tháp nhưng có thể chia làm 2 loại chính là cửa panel và cửa ghép thanh. Cơ bản thì chất lượng hay đặc tính thì cả 2 phân loại này sẽ gần giống hệt nhau. Tuy nhiên, cửa composite loại panel sẽ vượt trội hơn về tính thẩm mỹ và khả năng chống nước. Bù lại, cửa ghép thanh composite sẽ có giá thành rẻ hơn một ít. Tùy vào nhu cầu hay ngân sách mà bạn có thể cân nhắc việc chọn cửa panel hay cửa ghép thanh.

Cửa composite panel sẽ có giá thành cao hơn loại ghép thanh
Cửa composite panel sẽ có giá thành cao hơn loại ghép thanh

Bên cạnh đó, nếu cửa composite Đồng Tháp được sản xuất bằng vật liệu nhập khẩu nguyên tấm thì hiển nhiên giá thành sẽ đắt hơn. Với những sản phẩm được sản xuất trong nước từ vật liệu đến gia công hoàn thiện thì giá thành thấp hơn là điều hiển nhiên.

Phụ kiện

Xét về phụ kiện thì đối với từng mẫu cửa composite Đồng Tháp sẽ có số lượng phụ kiện khác nhau. Ví dụ có mẫu cửa 4 cánh thì cần 8 bộ bản lề, cửa lùa thì cần bố trí thêm đường ray để trượt/ đẩy cửa. Tùy vào từng mẫu cửa mà có thể gắn thêm ổ khóa, chặn cửa, tay nắm, chốt cửa,… Bên cạnh đó, chất liệu và nguồn gốc phụ kiện cũng vô cùng đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn.

Theo đó, giá thành phụ kiện cũng có nhiều mức khác nhau từ loại thường hay loại tốt cho đến loại cao cấp. Ngoài ra, phụ kiện cũng có sự phong phú về phân loại nhập khẩu hay hàng nội địa. Do đó, giá cửa composite Đồng Tháp cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phụ kiện. Thường thì các dòng cửa gỗ nhựa composite chất lượng cao đều sử dụng phụ kiện tốt dẫn đến giá thành cửa cũng tương đối cao.

Chi phí sản xuất

Để sản xuất ra 1 bộ cửa composite Đồng Tháp hoàn chỉnh thì cần rất nhiều loại chi phí. Bao gồm nguyên vật liệu đầu vào,chi phí vận hành, chi phí nhân công, chi phí thiết kế,… Các loại chi phí này có thể tăng hoặc hạ tùy vào từng thời điểm theo giá thị trường. Với những sản phẩm sử dụng nguyên tấm vật liệu nhập khẩu thì tốn nhiều chi phí vận chuyển, thuế, giá chênh lệch ngoại tệ,… Còn những sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam thì sẽ đỡ tốn chi phí cho các loại thuế khi nhập khẩu về.

Giá thành cửa composite Đồng Tháp phụ thuộc khá nhiều vào chi phí sản xuất
Giá thành cửa composite Đồng Tháp phụ thuộc khá nhiều vào chi phí sản xuất

Vậy nên, giá cửa composite Đồng Tháp thường không ổn định và gần như là không có bất kỳ mức giá cụ thể nào. Trường hợp, cửa sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng thì chi phí sản xuất cũng tăng theo. Nhất là khi khách hàng yêu cầu kích thước hay mẫu mã đặc biệt thì cần quá trình gia công lâu hơn. Các chi phí về nhân công, vận hành cũng tăng theo khiến giá cửa tăng lên.

Giá thị trường

Giá thị trường cũng là một nhân tố hàng đầu chi phối giá thành cửa composite Đồng Tháp. Không chỉ riêng cửa composite, hầu hết các sản phẩm đều có thể tăng giá hay hạ giá theo giá thị trường chung. Có thể cùng 1 mẫu cửa nhưng khi mua ở 2 thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá. Ví dụ, cùng mẫu cửa nhựa gỗ composite loại trơn phẳng mở quay 1 cánh nhưng mua ở 1 năm trước sẽ rẻ hơn khi mua vào 1 năm sau.

Ngoài ra, giá cửa composite Đồng Tháp cũng có thể thay đổi theo thị hiếu người dùng. Nếu mọi người đều ưa chuộng mẫu cửa màu gỗ thì cửa composite sơn màu có thể hạ giá để kích cầu. Hoặc nếu nhà phân phối bị tồn kho quá nhiều mẫu cửa cũng sẽ thực hiện các chiến lược khuyến mãi, trợ giá để bán hàng. Do vậy, giá thành cửa composite sẽ không có tính ổn định và sẽ lên xuống theo giá và nhu cầu thị trường.

Xem thêm >>> Cửa composite Bà Rịa Vũng Tàu: 3 tiêu chí vàng Bền, Đẹp, Rẻ

Tại sao nên mua cửa composite Đồng Tháp tại Sieuthicuaonline?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cửa composite Đồng Tháp thì không nên bỏ qua thương hiệu Siêu Thị Cửa Online. Tự hào là một thương hiệu thuộc top đầu tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin có thể mang lại những sản phẩm chất lượng và có mức tốt nhất. Không chỉ về dòng cửa composite Đồng Tháp mà còn nhiều sản phẩm nội thất khác.

Thông tin liên hệ với Sieuthicuaonline:

  • Trụ sở: 92/4D Vườn Lài (Phường An Phú Đông, Q12), TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0853.400.400
  • Chi nhánh Q7: 511 Lê Văn Lương, (Tân Phong, Q7), TP HCM – Điện thoại: 0933.707.707
  • Chi nhánh Quận 9: 535 Đỗ Xuân Hợp, (Phước Long B, Q9), TP HCM – Điện thoại: 0828.400.400
  • Chi nhánh Quận Thủ Đức: 615 Phạm Văn Đồng, (Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức), TP HCM – Điện thoại: 0824.400.400
  • Chi nhánh Cần Thơ: 08 Đường B15, (Khu dân cư 91B, Ninh Kiều), Cần Thơ – Điện thoại: 0849.600.600
  • Email: info.salesdoor@gmail.com
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h – 12h và buổi chiều từ 1h30 – 17h30
  • Website: https://sieuthicuaonline.com/
Tại sao nên mua cửa composite Đồng Tháp tại Sieuthicuaonline?
Tại sao nên mua cửa composite Đồng Tháp tại Sieuthicuaonline?

Khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi, bạn sẽ được cam kết:

  • Có giấy chứng nhận chất lượng và giấy tờ chứng minh nguồn gốc của sản phẩm kèm theo khi mua cửa nhựa gỗ composite tại Sieuthicuaonline.
  • Sự đa dạng mẫu mã, bảng màu phong phú cùng với thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Đảm bảo khi khách hàng lựa chọn thương hiệu sẽ dễ dàng tìm thấy và mua được các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình.
  • Cửa composite Đồng Tháp với nhiều phân khúc giá thành nên có thể đáp ứng được ngân sách và chi tiêu của mọi người dùng. Ngoài ra, Sieuthicuaonline còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nên có thể giúp khách hàng mua được sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cửa composite Đồng Tháp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp tận tình.
  • Hệ thống showroom phân bố rộng rãi cùng với các nhà máy sản xuất hiện đại và dây chuyền kỹ thuật tiên tiến. Ngoài ra, Sieuthicuaonline còn có website, gmail, số fax hoàn thiện cùng nhiều số tổng đài nên khách hàng có thể mua được sản phẩm ở cả 2 hình thức trực tiếp và online.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và lắp đặt tận nhà cho khách hàng khi mua cửa. Đồng thời, Sieuthicuaonline cũng nhận đơn hàng thiết kế và sản xuất riêng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Khi chọn mua cửa composite Đồng Tháp thì khách hàng sẽ được cung cấp chính sách đổi/ trả khi sản phẩm hư hỏng hoặc có lỗi do sản xuất và vận chuyển. Đồng thời, khách hàng cũng được cung cấp chính sách bảo hành khi mua cửa composite Đồng Tháp nói riêng và các dòng sản phẩm khác nói chung.
  • Đặc biệt, khi lựa chọn Sieuthicuaonline bạn còn được đảm bảo quyền lợi thông tin cá nhân của khách hàng. Với chính sách bảo mật nghiêm ngặt giúp khách hàng không bị lộ các thông tin cá nhân.

Kết luận

Tóm lại, cửa composite Đồng Tháp không có mức giá cố định và cần tính toán giá dựa trên mẫu cửa cụ thể. Để tiết kiệm chi phí khi mua cửa nhựa gỗ composite thì bạn có thể chọn mẫu đơn giản và mua vào các thời điểm giảm giá. Liên hệ ngay với Sieuthicuaonline.com để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá cửa composite chính xác nhất nhé.

0853.400.400