Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp. Kết hợp cùng dây chuyền công nghệ và kỹ thuật sản xuất vô cùng hiện đại và tiên tiến. Do đó, cửa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, chống nước tốt, không cong vênh, cách nhiệt tốt,… Cùng Siêu Thị Cửa Online điểm qua các lý do thuyết phục mà bạn nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ nhé.

Sơ lược về cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu

Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và đặc tính chống nước ưu trội của nhựa. Cửa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và có độ bền rất cao. Hầu hết các loại cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu chủ yếu được sản xuất từ nhựa PVC, ABS, và Composite. Cả 3 loại cơ bản đều có những đặc tính giống nhau nhưng sẽ có điểm đặc trưng riêng.

Với cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là loại Đài Loan được sản xuất từ nhựa PVC (Polyvinyl Chloride). Ưu điểm nổi bật của dòng cửa này là có độ bền cao, chống mối mọt, chống thấm nước, chịu được va đập. Đồng thời, cửa cũng rất dễ dàng vệ sinh và có độ cách âm tốt với đa dạng mẫu mã cùng nhiều gam màu khác nhau. Đặc biệt, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan còn có tính chống ăn mòn và cách điện tốt.

Sơ lược về dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu
Sơ lược về dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu

Dòng cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc thì được chế tạo bằng nhựa ABS – Acrylonitrile Butadiene Styrene. Ưu thế của dòng cửa Abs là có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp lực tốt. Kết hợp cùng khả năng chống chịu được sự ăn mòn và độ ẩm tốt nên cửa có độ bền rất cao. Cũng như rất hiếm khi xảy ra các tình trạng hư hỏng, mụt, mối mọt, cong vênh,… Hơn hết là cửa có tính an toàn sức khỏe cao vì thành phần nhựa abs không hề chứa chất độc hại.

Còn dòng cửa nhựa giả gỗ Composite có thành phần chế tạo chủ yếu là nhựa gỗ WPC. Điểm vượt trội nhất của dòng cửa này là khả năng chống nước gần như tuyệt đối 100%. Nhờ vào vật liệu chất lượng mà cửa composite có tính năng chống ẩm tốt cùng với độ bền cao. So với cửa nhựa thông thường thì chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh – Cập nhật mới nhất hiện nay

Lý do nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là gì?

Trên thực tế, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu đang được sử dụng rất rộng rãi. Nhờ vào các lợi thế vượt trội mà cửa có thể mang lại nhiều tiện ích và công năng sử dụng tuyệt vời. Cụ thể thì 4 yếu tố dưới đây sẽ là lý do thuyết phục bạn nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu.

1. Mẫu mã đa dạng, thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã là một lý do thuyết phục bạn nên chọn dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu. Xét về mẫu mã, đây là dòng cửa có sự đa dạng và phong phú về phân loại nhất hiện nay. Có thể kể đến như: Cửa vòm, cửa lùa, cửa có trang trí, cửa trơn phẳng, cửa 1 cánh, cửa 2 cánh,…

Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu còn có vô số màu sắc từ màu gỗ đậm, màu gỗ trầm cho đến màu gỗ nhạt. Với bề mặt cửa giống gỗ thật từ màu sắc và đường vân nên tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Hơn hết là bề mặt cửa sẽ được phủ film để tạo độ bóng bẩy giúp sản phẩm thêm độ sắc nét và lên màu đẹp hơn.

2. Giá thành hợp lý và có thể tối ưu giá khi mua

Với dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn giá thành. Hiện nay, cửa có đa dạng phân khúc từ giá rẻ cho đến phân khúc tầm trung hay loại cao cấp. Trung bình từ khoảng 1 triệu đến dưới 6 triệu là bạn đã có thể mua được một bộ cửa nhựa vân gỗ hoàn chỉnh với chất lượng cao.

Lý do nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là gì?
Lý do nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là gì?

Tuy các dòng cửa nhựa thông thường rẻ hơn nhưng chất lượng lại kém hơn và không đẹp mắt bằng cửa nhựa giả gỗ. Còn nếu so với cửa gỗ tự nhiên thì giá thành cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu rẻ hơn nhưng không thua kém gì về tính thẩm mỹ.

Đặc biệt là bạn có thể tối ưu chi phí mua cửa bằng cách chọn mẫu đơn giản có kích thước phổ thông và giảm bớt phụ kiện không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chờ các dịp khuyến mãi, giảm giá từ các thương hiệu để săn được mẫu cửa ưng ý với mức giá tiết kiệm nhất.

3. Ứng dụng linh hoạt cho mọi vị trí lắp đặt và mọi phong cách nội thất

Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những dòng cửa hiếm hoi có tính đa ứng dụng. Bởi cửa có thể lắp đặt cho mọi vị trí từ cửa phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng làm việc, phòng bệnh,… Cũng như có thể phù hợp với nhiều công trình từ nhà ở thông thường, chung cư, biệt thự, công ty, khách sạn,…

Hầu hết các mẫu cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu đều có kiểu mẫu hiện đại và trang nhã. Nên cửa dễ dàng phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng cũng như đáp ứng được đa dạng sở thích người dùng. Đồng thời, cửa cũng tương thích thẩm mỹ với nhiều phong cách nội thất như: Retro, Vintage, Địa trung hải, Đồng dương, Hiện đại, Cổ điển,…

Cửa nhựa giả gỗ mang đến nhiều tính năng ưu trội khi sử dụng
Cửa nhựa giả gỗ mang đến nhiều tính năng ưu trội khi sử dụng

4. Nhiều tính năng ưu trội khi sử dụng

Trong số những dòng cửa trên thị trường hiện nay thì cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu nổi bật bởi nhiều tính năng ưu trội. Điển hình là khả năng chống nước và chống mối mọt hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, cửa còn sở hữu khả năng cách nhiệt, cách âm vượt trội cùng với độ chịu lực tuyệt vời.

Vậy nên, cửa có thể giúp hạn chế tiếng ồn hiệu quả và đảm bảo được sự ổn định cho nhiệt độ phòng. Trong quá trình sử dụng, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu rất hiếm khi xảy ra tình trạng cong vênh, co ngót và gần như không bị mụt cửa. Nên tuổi thọ của cửa có thể kéo dài lên tới 15 năm và hơn 20 năm nếu bảo quản tốt.

Một lý do nữa mà bạn không nên bỏ qua dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là tính an toàn vật liệu. Do cửa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe. Bên cạnh đó, đặc tính chống nước và cách nhiệt cũng góp phần giảm các nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp.

Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu?

Trước nhu cầu ngày càng lớn về dòng cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu thì có vô vàn mẫu cửa cho khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, trong đó lẫn lộn cả hàng chất lượng và hàng kém chất lượng. Việc mua phải hàng kém chất lượng sẽ khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề hư hỏng khi sử dụng và không đáp ứng được công năng sử dụng theo tiêu chuẩn.

Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu?
Lưu ý gì khi mua cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu?

Vì vậy, để mua được mẫu cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau.

  • Độ uy tín của thương hiệu =>> Khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín thì sẽ mua được hàng chính hãng và được cam kết về chất lượng cửa. Đồng thời, bạn cũng được cung cấp chính sách bảo hành và chính sách đổi trả kèm theo khi mua.
  • Nguồn gốc sản phẩm =>> Nếu là hàng nhập khẩu thì phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ kèm theo cửa. Với hàng nội địa thì phải có các loại giấy tờ xuất xưởng, logo thương hiệu,…
  • Thông số kỹ thuật =>> Cần xem xét các các thông tin về vật liệu, kích thước, kết cấu,… Nhất là vấn đề về chất liệu sẽ khiến cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ bị ảnh hưởng chất lượng và giá thành khá nhiều.

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Bạc Liêu: Lưu ý & Các câu hỏi thường gặp

Báo giá và các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa vân gỗ

Hiện nay có rất nhiều phân loại cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu cùng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, có thể chia làm 3 phân loại chính là cửa nhựa giả gỗ composite, cửa nhựa giả gỗ Abs và cửa nhựa giả gỗ Pvc. Báo giá và các yếu tố chi phối giá thành cửa như sau:

Báo giá cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu loại Composite

  • Cửa nhựa Composite (SYB) phủ vân gỗ =>> Loại 800/900×2.200 giá 3.000.000đ.
  • Cửa nhựa Composite (SYA) phủ sơn PU =>> Loại 800/900×2.200 giá 3.300.000đ.
  • Cửa nhựa Composite (SYLX) phủ sơn vân gỗ bóng =>> 800/900 x2.200 giá 3.850.000đ.
  • Cửa nhựa gỗ Composite (SYB) Đài Loan phủ vân gỗ =>> Loại 900×2.200 giá 3.050.000đ.
  • Cửa nhựa gỗ Composite (SYA) Đài Loan phủ vân gỗ =>> 900×2.200 giá 3.350.000đ.
  • Cửa nhựa giả gỗ Composite Đài Loan Luxury phủ sơn cao cấp =>> Loại 900×2.200 giá 3.650.000đ.
  • Cửa nhựa gỗ Composite  5C cao cấp =>> Loại 900×2.200 giá 4.350.000đ.
Báo giá và các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa vân gỗ
Báo giá và các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa vân gỗ

Báo giá cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu ABS xuất xứ Hàn Quốc

  • Cửa nhựa ABS xuất xứ Hàn Quốc chính hãng =>> Loại 900 x 2100 giá 2.800.000đ
  • Cửa nhựa ABS xuất xứ Hàn Quốc chính hãng =>> Loại 900 x 2200 giá 2.900.000đ.
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thương hiệu ATB chính hãng =>> Loại 900 x 2200 giá 3.000.000đ.

Báo giá cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu loại Đài Loan

  • Cửa nhựa Đài Loan đúc có vân gỗ =>> Loại 800×2.050 giá 1.900.000đ.
  • Cửa nhựa Đài Loan đúc có vân gỗ =>> Loại 900×2.150 giá 2.050.000đ.
  • Cửa nhựa Đài Loan PVC =>> Loại 800×2.050 giá 1.700.000đ.
  • Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh có vân gỗ =>> Loại 800×2.050 giá 1.700.000đ.
  • Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh có vân gỗ =>> Loại 900×2.150 giá 1.850.000đ.

Các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa giả gỗ

Các mức báo giá cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu trên chỉ mang tính tham khảo và có thể chênh lệch so với giá thành khi mua thực tế. Nguyên nhân là do giá thành cửa bị chi phối bởi khá nhiều yếu tố. Trong đó, những yếu tố hàng đầu gây ảnh hưởng giá thành cửa là:

  • Chất liệu =>> Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu hiện có 3 chất liệu chế tạo phổ biến là composite, abs và pvc. Giá thành dòng cửa composite sẽ cao nhất, giá cửa abs thuộc phân khúc tầm trung và cửa pvc sẽ rẻ nhất.
  • Mẫu mã =>> Với những mẫu đơn giản hiển nhiên sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với mẫu phức tạp. Nhất là những mẫu có trang trí phào chỉ, hoa văn hay tích hợp ô kính thì sẽ sẽ cao hơn.
  • Thiết kế =>> Hiện nay, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu có 2 kiểu thiết kế là mở quay và trượt đẩy. Trong đó, cửa trượt đẩy sẽ có giá thành cao hơn vì cơ chế phức tạp hơn cửa mở quay.
Các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu 
Các yếu tố ảnh hưởng giá thành cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu
  • Kích cỡ =>> Cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu có 2 loại kích thước tiêu chuẩn là 800*2100 và 900*2200. Nếu khách hàng yêu cầu kích thước khác với tiêu chuẩn này thì giá sẽ cao hơn vì cần sản xuất riêng.
  • Cánh cửa =>> Về vật liệu, cánh cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu có 2 dạng là ghép thanh và panel nguyên tấm, trong đó loại panel đắt nhất. Về số lượng cánh, càng nhiều cánh thì sẽ càng có giá thành cao.
  • Nguồn gốc =>> Hiển nhiên các dòng cửa nội địa sẽ có giá thành rẻ hơn so với cửa nhập. Bởi vì hàng nhập khẩu cần phải qua nhiều trung gian và phải chịu nhiều loại thuế nên bị đội giá lên.
  • Phụ kiện =>> Với phụ kiện cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về phân loại, nguồn gốc, chất lượng,… Ngoài ra, mẫu cửa ít phụ kiện thì sẽ thành cũng rẻ hơn như cửa 1 cánh thì chỉ cần 2 bộ bản lề còn cửa 4 cánh cần đến 8 bộ bản lề.
  • Thời điểm mua =>> Nếu bạn mua cửa vào các thời điểm có giảm giá hay khuyến mãi thì giá cửa sẽ rẻ hơn. Đồng thời, tùy vào từng thời điểm mà giá cửa có thể lên xuống theo giá thị trường.
  • Đơn vị cung cấp =>> Thông thường, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được bán thông qua trung gian hoặc tự sản xuất và phân phối. Vì vậy, những đơn vị vừa sản xuất vừa phân phối cửa nhựa giả gỗ sẽ có giá thành thấp hơn khá nhiều so với những đơn vị chỉ cung cấp.
  • Chi phí sản xuất =>> Đây là một yếu tố mang tính quyết định giá thành cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu. Tùy vào từng thời điểm mà các chi phí về nguyên vật liệu, nhân công, chi phí vận hành,… sẽ tăng hay giảm theo giá thị trường.

Có thể thấy, cửa nhựa giả gỗ Bà Rịa Vũng Tàu là một sản phẩm ưu việt rất đáng để sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dòng cửa này thì có thể liên hệ trực tiếp với Siêu Thị Cửa Online. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Đừng quên truy cập vào website để tham khảo các mẫu cửa nhựa vân gỗ mới nhất nhé.

0853.400.400