Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh được biết đến là dòng cửa giống gỗ thật nhất trong các dòng sản phẩm giả gỗ. Đồng thời cửa còn có khả năng chống thấm nước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng Siêu Thị Cửa Online khám phá ngay các các đặc trưng và ưu nhược điểm của dòng cửa này nhé. Tin rằng, đây sẽ là một sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ và mục đích sử dụng.

Thông tin về cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở các công trình. Bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc vượt trội và đặc biệt là có khả năng chống nước tuyệt đối 100%. Hơn hết là cửa còn có tính an toàn vật liệu thuộc top đầu thị trường.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là có bề mặt cực kỳ giống với các loại gỗ tự nhiên. Không chỉ về màu sắc mà ngay cả dường vân cũng sinh động và sắc nét y hệt gỗ thật. Hơn hết là cửa có thể mô phỏng lại các loại gỗ như: Lim, sồi, căm xe, gụ, xoan đào, mun,…

Thông tin về cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin về cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh

Các chất liệu phổ biến được dùng để sản xuất cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là composite, Pvc và Abs. Trong đó, dòng cửa composite nổi bật nhất về tính kháng nước và chống thấm. Cửa Pvc có ưu thế về tính cách điện và có khả năng chống tia cực tím rất tốt. Với cửa abs thì có độ bền và độ an toàn cao nhất trong các dòng cửa nhựa vân gỗ.

Nhờ vào các đặc tính cùng với mẫu mã đẹp mắt mà cửa rất được lòng người tiêu dùng Việt. Trên thực tế, cửa có thể lắp đặt cho mọi vị trí từ không gian rộng cho đến không gian hẹp. Cũng như có thể linh hoạt ứng dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa phòng ăn, cửa phòng học, cửa phòng làm việc,.. Hơn hết là cửa có thể tương thích thẩm mỹ với hầu hết kiểu kiến trúc như: Cổ điển, Hiện Đại, Đông dương, Địa trung hải, Vintage, Eco,…

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Bạc Liêu: Lưu ý & Các câu hỏi thường gặp

Sơ lược về các chất liệu chế tạo cửa nhựa vân gỗ

Hiện tại, cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh được chế tạo chủ yếu từ nhựa pvc, composite và abs. Về cơ bản thì cả 3 chất liệu cửa đều có đặc tính hay công năng sử dụng giống nhau. Tuy nhiên, với mỗi chất liệu sẽ có lợi thế nổi trội riêng cũng như có đặc tính khác nhau. Cụ thể thì:

Cửa composite

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh loại composite chủ yếu được tạo thành từ vật liệu nhựa gỗ WPC. Một vật liệu mới được xem như bước tiến của khoa học công nghệ nói chung và ngành xây dựng nói riêng. Đây cũng là vật liệu được kỳ vọng sẽ thay thế cho những vật liệu truyền thống như: sắt, gỗ, nhôm, thép,…

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Composite được sản xuất bởi Sieuthicuaonline
Mẫu cửa nhựa giả gỗ Composite được sản xuất bởi Sieuthicuaonline

Ưu điểm của dòng cửa composite là khả năng chống chịu nước tuyệt đối và chống ẩm gần như tuyệt đối. Nếu dòng cửa cửa gỗ tự nhiên gặp nước lâu sẽ bị trương nở, mục nát hay các dòng cửa gỗ công nghiệp cửa MDF, cửa HDF, cửa ABS chỉ có khả năng hút ẩm. Thì cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh loại composite có thể ngâm nước hàng chục tiếng đồng hồ mà không bị ngấm nước hay hư hại gì.

Quan trọng nhất là cửa nhựa giả gỗ composite còn có khả năng cách nhiệt tốt nên gần như không xảy ra vấn đề cong vênh hay biến dạng và co ngót. Khả năng cách âm cũng cực kỳ tốt nên có thể giúp hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả. Ngoài ra, cửa còn có thiết kế hệ khuôn nẹp thông minh tạo sự thuận lợi cho việc lắp đặt và giúp rút ngắn thời gian thi công.

Cửa ABS

Một vài năm trở lại đây, dòng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh loại ABS Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng hơn. Thành phần chế tạo cửa chủ yếu là nhựa ABS, một loại nhựa được sử dụng làm đồ chơi cho trẻ em hiện nay. Chính vì thế, cửa được đánh giá rất cao về độ an toàn vật liệu giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ ABS được sản xuất bởi Sieuthicuaonline
Mẫu cửa nhựa vân gỗ ABS được sản xuất bởi Sieuthicuaonline

Ưu điểm của dòng cửa này là có độ bền cực kỳ cao nên kéo theo độ chịu lực cực kỳ tốt. Tuy không có khả năng chống nước 100% như cửa composite nhưng so độ kháng nước của cửa abs vẫn đạt tiêu chuẩn để lắp đặt cửa nhà vệ sinh. Mẫu mã hiện đại cũng là một ưu điểm khá nổi trội của dòng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh này.

Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ Abs cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt. Chình vì vậy mà cửa gần như không xảy ra tình trạng công vênh, co ngót hay giãn nở trong quá trình sử dụng. Cũng như có thể đảm bảo sự ổn định nhiệt độ trong phòng và giúp hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Cửa PVC

Với dòng cửa nhựa giả gỗ PVC thì chất liệu chế tạo chủ yếu là nhựa PVC cao cấp. Một loại nhựa nguyên sinh được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất như: ống nước, đồ gia dụng, đồ nội thất,… Tương tự như các dòng cửa composite và cửa abs, cửa pvc cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu cửa nhựa vân gỗ PVC được sản xuất bởi Sieuthicuaonline
Mẫu cửa nhựa vân gỗ PVC được sản xuất bởi Sieuthicuaonline

Cửa PVC là một dòng cửa thuộc phân khúc giá rẻ của cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, một trong những ưu điểm của dòng cửa này không thể không kể đến giá thành rẻ. Nhờ vào kết cấu chắc chắn nên độ bền cửa cũng rất cao với độ chống chịu va đập cũng rất vượt trội. Nên trong quá trình sử dụng, cửa rất ít khi bị hư hại và không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa.

Bên cạnh đó, cửa còn có màu sắc cực kỳ đẹp và đa dạng nhiều gam màu khác nhau. Với trọng lượng nhẹ nên cửa cũng rất dễ dàng trong việc di chuyển hay lắp đặt. Đặc biệt là cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh loại PVC còn có ưu điểm về tính cách điện và chống tia cực tím tốt.

Nguyên nhân gây hư hỏng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là gì?

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh vẫn tồn tại các nhược điểm nhất định. Cụ thể là các vấn đề hư hỏng trong quá trình sử dụng như: xệ cánh, tiếng kêu cọt kẹt, trầy xước, nứt vỡ,… Nguyên nhân của những tình trạng này thường do chất lượng cửa. Bên cạnh đó, vấn đề do vận chuyển, lắp đặt và bảo quản cũng là những yếu tố có thể gây hư hại cửa.

Cụ thể thì sẽ có một số nguyên nhân gây hư hỏng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh như sau:

  • Chất lượng =>> Nếu bạn mua được những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh chất lượng thì các vấn đề hư hại gần như không xảy ra. Ngược lại, nếu mua phải hàng kém chất lượng thì sẽ rất dễ xảy ra hư hỏng khi sử dụng. Nhất là những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc thì độ bền sẽ càng kém và tuổi thọ cũng càng thấp.
  • Vận chuyển =>> Khâu vận chuyển, bốc xếp cũng là một nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng chất lượng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh. Trong quá trình vận chuyển cửa nếu không cẩn thận sẽ khiến cửa bị va đập gây xước xát thậm chí là bể hay nứt cửa. Vì vậy, bạn cần hết sức chú ý việc đóng gói và vận chuyển cửa để đảm bảo không xuất hiện các tình trạng vừa kể.
Nguyên nhân gây hư hỏng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là gì?
Nguyên nhân gây hư hỏng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là gì?
  • Lắp đặt =>> Thợ lắp đặt mới chưa có kinh nghiệm hoặc làm ẩu cũng là nguyên nhân khiến chất lượng cửa bị suy giảm đáng kể. Cũng như dẫn đến các tình trạng xệ cánh, tiếng kêu cọt kẹt ở cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, bạn nên tìm đến các đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp hoặc mua cửa tại những thương hiệu có hỗ trợ thi công – lắp đặt.
  • Sử dụng =>> Tuy cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh có khả năng chịu lực tốt nhưng những va đập quá mạnh cũng khiến cửa dễ bị nứt, vỡ hay trầy xước. Việc đóng cửa quá mạnh thường xuyên cũng gây hư hỏng bản lề và khóa cửa. Nhất là những kiểu cửa lùa cũng rất dễ bị trật đường ray hay đóng mở mở cửa khó khăn.
  • Bảo quản =>> Trong quá trình sử dụng thì bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ xuống cấp và suy giảm chất lượng. Tuy nhiên, nếu biết cách bảo quản thì có thể làm chậm quá trình xuống cấp và kéo dài tuổi thọ của cửa. Đồng thời, việc bảo quản cửa cẩn thận cũng giúp hạn chế các hư hại như bong tróc film cửa, trầy xước, nứt vỡ,…

Xem thêm >>> Cửa nhựa giả gỗ Bình Dương: Phân loại, ưu điểm và các lưu ý

Sieuthicuaconline – Địa chỉ tin cậy khi mua cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Để mua được hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng thì bạn hãy chọn thương hiệu Siêu Thị Cửa Online.

Tự hào là một trong những thương hiệu có chất lượng top đầu thị trường. Siêu Thị Cửa Online hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những dòng sản phẩm thuộc xu hướng mới nhất với giá tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi còn đồng hành xuyên suốt với khách hàng kể cả trước và sau khi mua cửa tại thương hiệu. Khi lựa chọn Siêu Thị Cửa Online, bạn sẽ được cam kết:

Sieuthicuaconline - Địa chỉ tin cậy khi mua cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh
Sieuthicuaconline – Địa chỉ tin cậy khi mua cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh
  • Được cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng kèm theo mỗi sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh.
  • Được cung cấp nhiều mẫu mã đẹp mắt và thiết kế mới lạ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.
  • Nhiều phân khúc giá thành cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh từ phân khúc giá rẻ cho đến loại tầm trung và loại cao cấp.
  • Trợ giá cùng với nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua cửa.
  • Bộ phận nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất.
  • Hệ thống showroom phân bố rộng rãi, nhà xưởng sản xuất quy mô và website hoàn thiện nên có thể tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua cửa.
  • Cam kết sẽ đổi/ trả khi sản phẩm có lỗi hoặc bị hỏng hóc.
  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng các chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch và cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
  • Đạ dạng hình thức thanh toán và hình thức đặt mua cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dòng cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh thì hãy liên hệ ngay với Siêu Thị Cửa Online. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tận tình và rõ ràng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn khi mua cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: 92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông (Q12, TP Hồ Chí Minh) – Điện thoại: 0853.400.400
  • Chi nhánh Q7: 511 Lê Văn Lương, Tân Phong ( Q7, TP HCM) – Điện thoại: 0933.707.707
  • Chi nhánh Quận 9: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, (Q9, TP HCM) – Điện thoại: 0828.400.400
  • Chi nhánh Quận Thủ Đức: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, (Thủ Đức, TP HCM) – Điện thoại: 0824.400.400
  • Chi nhánh Cần Thơ: 08 Đường B15, Khu dân cư 91B, (Ninh Kiều, Cần Thơ) – Điện thoại: 0849.600.600
  • Email: info.salesdoor@gmail.com
  • Website: https://sieuthicuaonline.com/

Cửa nhựa giả gỗ Tp. Hồ Chí Minh là dòng cửa nổi bật bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng cửa nhựa thông thường. Nhờ đó, cửa ngày càng được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau. Để biết thêm các thông tin về dòng sản phẩm cửa nhựa giả gỗ thì có thể truy cập vào website Sieuthicuaonline.com. Tại đây chúng tôi có đầy đủ thông tin về thường cùng các sản phẩm và mức báo giá chính xác nhất.

0853.400.400